Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Xem giỏ hàng Thanh toán

Giá Niêm Yết Sản Phẩm Detox BlanC Chính Hãng

Ngày: 29/02/2020 lúc 16:44PM

Giá Bán Sản Phẩm Detox BlanC Chính Hãng


Detox BlanC là sản phẩm làm đẹp cao cấp cho cả nam và nữ, giúp da sạch mụn, hết nám tàn nhang, hết thâm - đồi mồi đồng thời dưỡng trắng da hiệu quả. Sản phẩm tốt, chất lượng, an toàn, hiệu quả cao đã được chứng nhận bởi Sở y tế và đạt nhiều thành tích xuất sắc trong cuộc đua giúp làm đẹp da tại Việt Nam.

Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều hàng giả, hàng nhái với giá bán rất thấp (Chỉ 380.000đ 1 bộ sản phẩm) hoặc ưu đãi hàng loạt quà tặng khác với quy định của công ty để thu hút khách hàng. 

Quý khách đặt biệt lưu ý: Không có giá 380.000đ cho 1 bộ sản phẩm của Detox BlanC. Quý khách nên cẩn thận lựa chọn sản phẩm tránh tiền mất tật mang cũng như tạo cơ hội cho hàng giả hàng nhái phát triển.
Vậy chúng tôi xin đưa ra danh sách sản phẩm và giá niêm yết trên toàn hệ thống để Quý khách lưu ý, chỉ mua sản phẩm với đúng giá niêm yết và kiểm tra hàng trước khi nhận để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng!


Hàng giả hàng nhái tràn lan, Quý khách lưu ý không mua sản phẩm giá rẻ hơn giá niêm yết để tránh mua phải hàng kém chất lượng!


Giá niêm yết sản phẩm Detox BlanC chính hãng dành cho da mặt:

Detox BlanC giá sản phẩm chính hãng


Hiện tại giá bán Detox BlanC chính hãng của các bộ đôi mụn, bộ đôi nám, bộ đôi dưỡng da đúng như hình dưới. Ngoài ra không có giá bán khác.

Trong đó, 
Combo mụn trắng da giá 740.000đ gồm:
- Mặt nạ thải độc trắng da 380.000đ
- Serum peel lộc đề 360.000đ

Combo nám trắng da giá 840.000đ gồm:
- Mặt nạ thải độc trắng da 380.000đ
- Serum nám 460.000đ

Combo dưỡng trắng da giá 830.000đ gồm:
- Mặt nạ thải độc trắng da 380.000đ
- Serum collagen thủy phân 450.000đ

Ngoài ra, tùy vào các dịp lễ tết mà công ty có các ưu đãi quà tặng thêm khi khách hàng theo bộ nhưng sản phẩm quà tặng đều là của thương hiệu Detox BlanC chứ không tặng quà hãng khác. Đặc biệt, KHÔNG CÓ CHƯƠNG TRÌNH MUA 1 SẢN PHẨM TẶNG 1 SẢN PHẨM bao giờ. Quý khách lưu ý!

Detox BlanC chính hãng giá niêm yết


Giá niêm yết sản phẩm Detox BlanC chính hãng dành cho body - Detox BlanC giá sản phẩm chính hãng:

Detox blanc chính hãng tắm trắng body


Hiện đã có rất nhiều khách hàng mua phải sản phẩm kém chất lượng, tiền mất tật mang. Vậy kinh mong Quý khách lưu ý những điều dưới đây để tránh mua phải sản phẩm giả:

- Lựa chọn sản phẩm bán đúng giá niêm yết

- Kiểm tra sản phẩm trước khi nhận:

 Trên sản phẩm có tem cào gửi tin nhắn tổng đài kiểm tra, tổng đài sẽ trả về tin nhắn báo hàng chính hãng hay không. Quý khách kiểm tra hàng đúng chính hãng mới nhận hàng!

Xin thông tin đến Quý khách để đảm bảo quyền lợi được sử dụng hàng chính hãng của tất cả mọi người!

Rất mong được phục vụ!


Mua Detox BlanC chính hãng tại đây!