Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Xem giỏ hàng Thanh toán

Sử Dụng Serum Mụn của Detox BlanC Bị Bong Da, Nổi Mụn nhiều hơn? Nguyên nhân và cách khắc phục

Ngày: 29/05/2020 lúc 20:51PM

Sử Dụng Serum Mụn của Detox BlanC Bị Bong Da và nổi mụn? Đâu là nguyên nhân và làm sao để giảm bong da do sử dụng serum mụn Detox BlanC là điều mà rất nhiều khách hàng đang thắc mắc.
 

serum mụn h detox blanc

 

Serum mụn Detox BlanC - Peel lộc đề H

Trước hết, bạn phải kiểm tra lại sản phẩm đang dùng theo các yếu tố sau:

1. Sản phẩm có chính hãng không?

Trên sản phẩm có tem QR để quét mã kiểm tra.

Nếu sản phẩm là hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, bạn ngưng sử dụng ngay và rửa sạch mặt với nước muối sinh lý.

tem QR kiểm tra chính hãng detox blanc

Xem cách nhận biết sản phẩm Detox BlanC chính hãng tại đây!

 

2. Sản phẩm có đúng với làn da của bạn không?

Detox BlanC có tất cả 3 dòng serum gồm serum mụn, serum nám và serum dưỡng da.
Bạn kiểm tra xem nếu mình không có mụn thì không dùng serum H nhé.

Xem tất cả các sản phẩm serum Detox BlanC tại đây!

 

3. Bạn đã dùng đúng cách chưa?

Serum mụn H mỗi lần chỉ dùng khoảng 1-2 giọt chấm lên nốt mụn hoặc thoa đều lên vùng mụn. Sản phẩm này không dùng chung với các sản phẩm dưỡng da khác.

 

Nếu bạn đã mua đúng hàng chính hãng và đúng với tình trạng da thì tham khảo những điều dưới đây để hiểu hơn về sản phẩm!

1. Nguyên nhân

Đối với sản phẩm peel da thì đây là hiện tượng hết sức bình thường. Do BHA trong sản phẩm giúp loại bỏ đi lớp tế bào chết và kích thích tăng sinh tế bào da mới, đem lại hiểu quả tươi tắn, mịn màng cho làn da, thậm chí có thể làm tăng việc sản xuất collagen và elastin trong da. Việc kích thích thay da này nhằm mục đích loại bỏ lớp da sừng, tái tạo lớp da mới sáng mịn hơn. 

Ngoài ra, chị em thấy da nổi mụn lên nhiều hơn so với khi chưa sử dụng. Đừng vội nghĩ mình bị kích ứng, dị ứng với sản phẩm. Bởi peel lộc đề chiết xuất chủ yếu từ cây lộc đề và các vitamin nên lành tính và dịu nhẹ với da. Việc mụn lên nhiều hơn là do sản phẩm đang đẩy nhân mụn ẩn lên. Có rất nhiều chị em nhìn mắt thường không thấy có mụn nhưng thực chất là nhân mụn ẩn sâu dưới da. Việc sử dụng peel lộc đề giúp đẩy nhân mụn lên, làm cho mụn hiện rõ hơn trên da và hơi sưng đỏ khiến bạn thấy như da bị kích ứng, dị ứng nhưng thực chất là sản phẩm đang phát huy tác dụng ở giai đoạn đầu: đẩy nhân mụn.
 

Serum Peel Acnes BlanC giúp làm giảm mụn kể cả mụn ẩn sâu dưới da nên sẽ đẩy nhân mụn, làm khô nhân rồi đẩy nhân ra ngoài.

Do đó, khi gặp các biểu hiện như bong da, mụn nổi lên thì bạn hãy yên tâm vì đó cho thấy sản phẩm đang bắt đầu phát huy tác dụng trên da để làm giảm mụn cho bạn rồi!

serum trị mụn H detox blanc


 

2. Khắc phục

Đối với việc bong da do peel loại bỏ tế bào chết và tái tạo da mới, bạn có thể sử dụng các sản phẩm tẩy da chết để giảm bong da. Ngoài ra bạn nên giảm liều lượng mỗi lần sử dụng, chỉ dùng 1-2 giọt mỗi lần thoa peel lộc đề H. Nếu mụn nổi nhiều khắp mặt bạn thoa đều khắp da mặt. Nếu chỉ có 1 vài nốt mụn thì bạn chỉ cần chấm peel lên nốt mụn đó để tránh bong da hoặc nổi đỏ.

Đối với da nổi mụn lên do đẩy nhân mụn, bạn hãy yên tâm và thư giãn để tránh cơ thể bị lo lắng và nổi mụn do nội tiết nha. Bạn nên có chế độ sinh hoạt lành mạnh như hạn chế ăn đồ nóng, hạn chế thức khuya để tránh bị lên mụn do nóng trong. Có thể kết hợp uống nước cam, chanh để giảm bị mụn nội tiết.

 

Lưu ý:

Serum mụn Peel Acnes BlanC H chỉ dùng cho da mụn bọc, mụn trứng cá, mụn mủ, mụn ẩn, mụn viêm. Với da mụn cám, mụn đầu đen, mụn đầu trắng, mụn li ti Quý khách nên dùng serum mụn M sẽ thích hợp hơn. 
Phiên bản serum mụn M nhẹ dịu hơn và không bong tróc da là sự lựa chọn thích hợp cho chị em bị mụn nhẹ, da nhạy cảm.


Đặc biệt, Quý khách không có mụn không nên dùng serum peel H, serum này chủ yếu loại bỏ mụn cho da mụn nặng. Nếu bạn không có mụn mà có nám thì nên sử dụng serum nám essence peptide, bạn có lỗ chân lông to hoặc vết thâm muốn dưỡng trắng da nên sử dụng serum collagen dưỡng da.
 

Serum mụn H, serum mụn M, serum nám, serum dưỡng da là các loại serum riêng biệt cho từng tình trạng làn da chứ không phải Detox BlanC chỉ có 1 loại serum như nhiều người nghĩ và công ty vẫn sản xuất các serum này bình thường chứ không có việc công ty tích hợp các loại serum vào 1 loại serum. Vậy nên Quý khách lưu ý để lựa chọn đúng sản phẩm cho làn da của mình hoặc nêu tình trạng làn da để nhân viên tư vấn sản phẩm thích hợp!

 

Số máy hỗ trợ tư vấn: 0868988415

Tham khảo chi tiết các loại serum của Detox BlanC tại đây!

 

Hi vọng thông tin trên bổ ích đối với bạn và mong rằng sản phẩm của Detox BlanC sẽ giúp cải thiện làn da cho bạn!

Chúc bạn luôn xinh đẹp!

 

 

Đặt hàng Detox BlanC chính hãng tại đây!