Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Xem giỏ hàng Thanh toán

Tham Quan Nhà Máy Của Detox BlanC Cùng HTV7

Ngày: 13/04/2019 lúc 15:16PM

DETOXBLANC là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da nổi tiếng cao cấp, nguyên liệu được nhập 100% từ Pháp và đóng gói tại Việt Nam trên dây chuyền công nghệ khép kín. Kể từ khi ra đời, với sứ mệnh mang tới vẻ đẹp trường tồn bằng những sản phẩm làm đẹp uy tín và chất lượng nhất, DETOXBLANC đã từng bước vượt qua nhiều thách thức, khó khăn, thường xuyên cải tiến hoạt động cũng như chú ý tới chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng để không ngừng phát triển nhanh chóng, nhận được sự tin yêu của khách hàng.

Xin mời Quý vị và các bạn ghé thăm nhà máy của Detox BlanC để hiểu thêm về quy trình đóng gói sản phẩm đến tay người tiêu dùng nha!

Sản phẩm từ Detox BlanC đã và đang được rất nhiều hotgirl, nghệ sỹ nổi tiếng tin dùng. Đặc biệt, Detox BlanC đã giành được nhiều giải thưởng lớn và dẫn đầu cả nước về xu hướng làm đẹp Hot nhất hiện nay!



Detox BlanC Việt Nam hân hạnh được mang đến cho phụ nữ Việt những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất, hiệu quả nhất giúp chị em làm đẹp và tự tin quyến rũ trước nửa kia của mình!

Xem thông tin về tất cả sản phẩm của Detox BlanC tại đây!

Rất mong được phục vụ Quý khách!