Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Xem giỏ hàng Thanh toán

Thực hư thông tin Detox BlanC là kem lột kem trộn chứa các chất gây hại cho da

Ngày: 16/08/2019 lúc 16:59PM

Detox BlanC là sản phẩm làm đẹp đang được ưa chuộng tại Việt Nam và nhiều nước Châu Á như Hàn Quốc, Đài Loan, Singapore, Nhật Bản... bởi độ an toàn, lành tính và hiệu quả thực sự.
Tuy nhiên gần đây xuất hiện nhiều thông tin sai lệch về chất lượng sản phẩm Detox BlanC. Chúng tôi xin lưu ý Quý khách hàng không nên hoang mang vì những tin đồn thất thiệt gây ảnh hưởng đến uy tín của công ty cũng như chất lượng sản phẩm. 
Quý khách lưu ý, chúng tôi cam kết mang đến sản phẩm làm đẹp an toàn, hiệu quả với đầy đủ kiểm nghiệm của Sở y tế và Bộ công an, đảm bảo sản phẩm không chứa bất kỳ hóa chất độc hại nào cho da, sản phẩm được kiểm nghiệm chặt chẽ từ Sở y tế và Bộ công an, được cấp phép lưu hành toàn quốc.



 Phiếu công bố sản phẩm được Sở y tế cấp phép


Tuy nhiên, Quý khách phải sử dụng đúng hàng chính hãng mới đảm bảo an toàn, hiệu quả. Ngoài ra, nếu Quý khách dùng hàng kém chất lượng, hàng giá rẻ (380.000đ/bộ, 460.000/bộ...), hàng quà tặng khác với quy định của công ty mà gặp các trường hợp hư hại cho da hoặc bất cứ trường hơp bị kích ứng nào thì công ty chúng tôi không chịu trách nhiệm cho các trường hợp đó.


Hàng giả hàng nhái tràn lan, Quý khách lưu ý không mua sản phẩm giá rẻ hơn giá niêm yết để tránh mua phải hàng kém chất lượng!


Quy trình sản xuất sản phẩm trên dây chuyền công nghệ hiện đại, khép kín!


detox blanc chính hãng

Dây chuyền sản xuất và đóng gói sản phẩm serum nám 



Á Hậu Huyền My đã sử dụng và rất hài lòng về sản phẩm!

 Sản phẩm được đông đảo Hot girl, nghệ sỹ tin dùng!


Vậy mong Quý khách lưu ý để lựa chọn sản phẩm chính hãng và sử dụng để làm đẹp an toàn, hiệu quả, bảo vê sức khỏe bản thân!

Trâng trọng!


Bài viết liên quan:

  1. Cách phân biệt hàng thật giả Detox BlanC
  2. Mua hàng chính hãng Detox BlanC