Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Xem giỏ hàng Thanh toán

Detox BlanC có dùng được cho nam không? Những ai nên sử dụng Detox BlanC

Ngày: 26/10/2021 lúc 12:23PM

Mỹ phẩm Detox BlanC là sản phẩm làm đẹp cao cấp được sản xuất trên công nghệ hiện đại, mang đến hiệu quả cao cho người sử dụng. Detox BlanC có nhiều dòng sản phẩm riêng cho từng người và từng tình trạng làn da,được rất nhiều người yêu thích cả trong và ngoài nước. Trong đó nổi bật nhất có thể kể đến như Mặt nạ thải độc Detox Mask, serum mụn, serum nám, serum collagen dưỡng da, kem chống nắng, sữa tắm trắng da thải độc, kem dưỡng toàn thân ngày và đêm...
 
Vậy sản phẩm này dùng được cho những người nào và độ tuổi nào?
 
1. Detox BlanC dùng được cho nam không?
Câu trả lời là Có. Sản phẩm Detox BlanC được nghiên cứu chế tạo dựa trên đặc thù làn da của cả nam và nữ nên khi sử dụng, sản phẩm đều đạt hiệu quả tốt tương đương nhau ở cả nam và nữ kể cả da dày, mỏng hay chai lì của nam giới.

detox blanc dùng được cho nam


2. Detox BlanC dùng được cho người từ 15 tuổi trở lên

Các dòng sản phẩm của Detox BlanC thích ứng với nhiều làn da từ người trẻ tuổi đến trung niên. Trong đó, độ tuổi từ 15 đến 65 sử dụng đạt hiệu quả tốt hơn. 
 

detox blanc có tốt không


3. Detox BlanC thích hợp cho da bị mụn, nám - tàn nhang, đen sạm

Với 12 sản phẩm đa dạng thích hợp cho từng làn da như serum mụn, serum nám, serum dưỡng trắng, sữa tắm thải độc trắng da, kem chống nắng...đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho Quý khách hàng.
Phụ nữ mang thai và cho con bú vẫn có thể sử dụng các sản phẩm của Detox BlanC như mặt nạ thải độc, serum nám, serum dưỡng trắng, kem dưỡng...chỉ trừ serum mụn peel lộc đề (Peel acnes blanc) thì không nên sử dụng.
 
 
Mua hàng chính hãng Detox BlanC tại website chính thức:
 
Đặt hàng Detox BlanC chính hãng công ty: 0868988415